Luôn tự hào là doanh nghiệp hàng đầu tại Hà Nội, chúng tôi đã và đang cung cấp dịch vụ Bảo trì máy tính, máy văn phòng cho hàng trăm doanh nghiệp lớn nhỏ. Với đội ngũ nhân viên trẻ trung chuyên nghiệp, trang thiết bị hùng hậu là thế mạnh của chúng tôi. Cơ động, đáp ứng nhanh mọi yêu cầu của khách hàng, chúng tôi luôn sẵn sàng đảm trách những công việc mà các đơn vị khác không thể thực hiện. Hãy đến với chúng tôi để được phục vụ nhanh nhất và hiệu quả nhất.
Phương châm :
Khách hàng là thượng đế, hãy phục vụ khách hàng như phục vụ chính bản thân mình.
Đội ngũ nhân viên công ty Cổ phần thương mại Tân Long luôn nỗ lực hết mình nhằm mang lại một dịch vụ với chất lượng tốt nhất đến quý khách hàng của mình.
Chúng tôi gửi tới quý khách quy trình bảo trì máy tính chuyên nghiệp
- Các công việc kiểm tra
1.1. Kiểm tra phần cứng
Kiểm tra số lượng thiết bị (thân máy, màn hình, bàn phím, chuột…) đầy đủ. Kiểm tra nguồn điện cung cấp cho máy tính. Kiểm tra tình trạng hoạt động của các thiết bị. Khi công việc kiểm tra kết thúc, nếu thấy thiếu hay trục trặc gì yêu cầu khách hàng xác nhận. Nếu thiết bị hỏng hóc, báo với khách hàng để giải quyết.
1.2. Kiểm tra phần mềm
Kiểm tra hệ thống phần mềm đã cài đặt trên các máy tính. Nếu có trục trặc gì yêu cầu xác nhận.
- Các công việc bảo trì máy tính
2.1. Vệ sinh phần cứng
- Làm vệ sinh máy tính bên ngoài và bên trong thùng máy.
- Kiểm tra vệ sinh các thiết bị khác như nguồn, quạt CPU… đảm bảo các thiết bị hoạt động tốt nhất.
- Lắp đặt lại các thiết bị như cũ, đóng vỏ máy.
2.2. Xử lý lỗi – cập nhật phần mềm
- Thống kê các lỗi phần mềm trong bước kiểm tra, phân loại và khắc phục lỗi.
- Cập nhật các phần mềm theo yêu cầu khách hàng.
- Quét, diệt virus, cập nhật phiên bản mới nhất cho phần mềm khách hàng đang sử dụng.
2.3. Nâng cao hiệu suất làm việc của máy
- Xóa bớt rác, dọn dẹp, sắp xếp lại dữ liệu trong ổ cứng.
- Loại bỏ những chương trình không cần thiết.
- Thực hiện ứng dụng để kiểm tra tình trạng ổ cứng.
- Thực hiện ứng dụng chống phân mảnh ổ cứng.
2.4. Backup dữ liệu
- Hướng dẫn khách hàng thực hiện sao lưu dữ liệu dự phòng trong ổ cứng hiện tại hoặc các thiết bị sao lưu khác.
- Kiểm tra lại lần cuối công việc trước khi bàn giao cho khách hàng.
2.5. Tư vấn, hướng dẫn khách hàng sử dụng máy tính hiệu quả
Dựa vào tình hình thực tế khách hàng sẽ nhận được những đóng góp, hướng dẫn sử dụng hợp lý hơn trong việc dùng máy tính, đảm bảo máy và hệ thống máy tính vận hành tốt, công việc của khách hàng được duy trì.
- Viết biên bản bàn giao
Tất cả các công việc mà kỹ thuật viên đã thực hiện được ghi lại trong biên bản thực hiện công việc. Khách hàng sẽ kiểm tra, đánh giá và nghiệm thu và xác nhận vào biên bản đó.
- Yêu cầu công việc
Sau khi thực hiện xong công việc bảo trì, bảo dưỡng định kỳ, các phần mềm phải chạy ổn định, không có lỗi. Hiệu suất sử dụng của toàn bộ hệ thống luôn ở mức cao.
Mọi vấn đề xin liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ TÂN LONG
VPGD: Phòng 4/106, Nguyễn Ngọc Nại – Thanh Xuân – Hà Nội
Tel: 043 5666 900 Fax 043 5666902
Hotline: 0987.66.11.88 Mr. LÊ SANG
Email: sales@tanlong.com.vn
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.